14 Eur Usd ถลกหนัง ที่มี Bollinger วง


Scalping system 14 EURUSD scalping กับ Bollinger Bands. Submitted โดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2010 - 16 05. ส่งโดย Hessel. Currency EUR USD Time Frame 5M, 1M ก่อนที่จะอธิบายระบบ scalping ง่ายของฉันฉันต้องขอบคุณ Chelo ผู้โพสต์ Scalping ระบบ 7 ฉันรักความเรียบง่ายของระบบและดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีอย่างไรก็ตามฉันไม่พอใจอย่างเต็มที่เกี่ยวกับกฎระเบียบของการเข้าและการหยุดการขาดทุนราคาสามารถเลื่อนขึ้นและขึ้นระหว่าง BB 50-2 และ BB 50- 3 ดังนั้นผมจึงคิดเกี่ยวกับการปรับระบบขึ้นนิด ๆ หน่อย ๆ ทำให้รายการมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นในการทำเช่นนี้ผมเพิ่ม RSI 8 บรรทัด 30 70 และ Stochastics เต็ม 14,3,3 บรรทัดเมื่อ 20 80 ตอนนี้เราใช้ตัวบ่งชี้ต่อไปนี้ แถบ Blowlinger ระยะเวลา 50 ส่วนเบี่ยงเบน 2 สีเหลือง Bollinger ช่วงเวลา 50 ค่าเบี่ยงเบน 3 Blue Bollinger ช่วงเวลา 50 deviation 4 RSI สีแดง 8 เส้นแนวนอน 30 70 Stochastics เต็ม 14,3.3 เส้นแนวนอน 20 80 กฎการเข้ายังคงเหมือนเดิมเมื่อ ราคาข้ามอย่างน้อยครึ่งทางไปยังแถบ bollinger blue บนเราขายราคาจะ retr ace ไปยังเส้นสีแดงกลาง MA50 จุดนี้เราจะทำกำไรขายทำกำไรสักหน่อยก่อนหน้านี้อาจจะฉลาดเพราะไม่แน่ใจว่า 100 จะมีการปรับค่าการเคลื่อนไหวไปที่ MA50 แต่ขายได้เฉพาะเมื่อ RSI อยู่เหนือ 70 และ Stochastics เต็มเกือบตี 80 เรื่องเส้นตรงข้ามสำหรับรายการยาวฉัน don t ใช้หยุดการสูญเสียกับระบบนี้เพราะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการกรอบเวลา 5M เกือบจะเกือบจะประสบความสำเร็จเมื่อราคาไปอย่างผิดพลาดฉันเพียงแค่สองเท่าเดิมพันของฉันฉัน ขายทำกำไรเมื่อราคาเกือบถึงระดับ MA50 ในช่วงที่มีการเสื่อมสภาพการมีผู้ป่วยเป็นสิ่งที่สำคัญมากเมื่อใช้ระบบ scalping นี้เครดิตทั้งหมดที่จะ Chelo การซื้อขาย Happy ส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 16 เมษายน 2010 - 15 00.ok ฉันมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับ this. the การติดตั้งจะดีกว่าก่อนหน้านี้คุณเพียงแค่สามารถ t bollinger วงการค้าคนเดียวคุณจะได้รับการเผาไหม้มากที่สุดเวลาไม่ว่าคุณเบี่ยงเบนจำนวนมากตามกฎคุณต้องมีหยุดยากที่เป็นเพียงความรู้สึกการจัดการเงินดี Second ฉันจะรอจนกว่าบ่อ th ตัวบ่งชี้ข้ามด้านบนด้านล่างซื้อเกินราคา oversold ดังนั้นตัวบ่งชี้ทั้งสองจะต้องมี overbought และกลับมาลงที่จะมีสัญญาณที่ถูกต้องฉันได้เห็นกรณีที่ตลาดยังคงเคลื่อนไหวดังนั้น don t เพียงสมมติเมื่อถึง oversold ทันทีขาย นาทียาวเกินไปคุณจะอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันทั้งคืนสำหรับคู่ค้า 1 นาทีเหมาะสำหรับการสแกนหนังศีรษะ 5 ขั้นตอนอย่างรวดเร็วการทดสอบระยะเวลา 30 วินาทีตอนนี้ทำงานได้ดีสำหรับ 3 pips และคุณ don t จะมียาวตรวจสอบว่าคุณมีการแพร่กระจายต่ำฉันจะลองนี้ใน gbp และ eur jpy และดูสิ่งที่เกิดขึ้นส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 16 เมษายน 2010 - 15 38.Case และจุดมองไปที่ย้ายลงที่เกิดขึ้นไม่ได้ 2 pips positive ก่อนที่มันจะยังคงลดลง Submitted by User on April 17, 2010 - 02 40. ระบบที่ดีมากส่งโดย Hessel เมื่อ 19 เมษายน 2010 - 16 57. มีชื่อของฉันคือ Hessel van der Hoeven และฉัน m จากเนเธอร์แลนด์ฉันส่งกลยุทธ์นี้เมื่อสี่วันก่อนโดยไม่ได้ลงชื่อสมัครใช้ฟอรัมใด ๆ หรือสิ่งที่ต้องการที่จะอธิบายว่าทำไมฉัน wasn t สามารถเพิ่มชื่อผู้ใช้เช่นฉันถูกสงสัยว่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงฉันต้องการจะดูชื่อของฉันเหนือระบบ scalping เกี่ยวกับระบบแล้ว Newboy เมื่อราคาถึง Red BB, รายการใหม่เป็นที่น่าเชื่อถือมากขึ้นโดยปกติราคาจะไม่ถึงแดง BB แต่เมื่อมันไม่คุณมีจุดเข้าที่ดีมากการคาดการณ์สำหรับตัวชี้วัดทั้งสองข้ามเป็นตัวเลือกที่ร้ายแรงก็จะทำให้รายการมีความปลอดภัยมากขึ้นอย่างไรก็ตามคุณ อาจพลาดไม่กี่จุดโดยการรอตัวบ่งชี้ที่จะข้ามคำถามคือเท่าไหร่ความเสี่ยงที่คุณยินดีที่จะใช้ในการค้าเมื่อคุณไม่เต็มความมั่นใจของรายการใหม่ที่เป็นไปได้เพียงแค่รอให้ตัวชี้วัดที่จะ cross. Submitted โดยผู้ใช้ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2553 เวลา 00 น. 15. เขียนโดย kacenkabila เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2553 - 02 22. คุณสามารถช่วยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้หรือไม่ Thx. ส่งโดย Dave เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2010 - 12 44. สิ่งนี้ดูดี ฉัน แต่ฉันไม่ชัดเจนในรายการสิ่งที่แน่นอนคือครึ่งทางขึ้นไปบน bollinger สีน้ำเงินวง Halfway จากที่ใด ๆ ผู้ลงโฆษณาที่น่าสนใจโพล - แบ่งปันประสบการณ์สดของคุณหรืออ่านสิ่งที่คนอื่นพูดได้คุณสามารถช่วยปรับปรุงการซื้อขายของพวกเขาได้หลายพันฉบับลิขสิทธิ์ 2007 2016 ระบบการจับสลาก 14 EURUSD scalping with Bollinger Bands. Submitted โดย Dave on May 13, 2010 - 07 36. ฉันกำลังใช้กลยุทธ์นี้กับความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมมันเป็นการดีที่จะได้เห็นอะไรนอกจากผู้ชนะในคอลัมน์ของกิจกรรมอย่างไรก็ตามฉันมีข้อกังวลอย่างหนึ่งที่ฉันต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องลดลง 3 เท่าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ฉันต้องการ ฉันเล่นเงินดอลล่าร์ในบัญชีของฉันเมื่อฉันพยายามที่จะคิดออกว่าระดับความปลอดภัยจะเป็นนี้จะกลายเป็นระบบ Martingale ได้อย่างง่ายดายมากถ้าคุณปล่อยให้มันมีใครกำหนดสิ่งที่จะเป็นจำนวนเงินที่ปลอดภัยในการเริ่มต้นการค้ากับ Let s เพียง บอกว่าคุณมีบัญชี 1,000 00 และคุณกำลังเล่น 4 คู่ระดับความน่าจะเป็นที่ระดับใดที่สูญเสียทั้งบัญชีของคุณจะกลายเป็นศูนย์จริงเราต้องได้รับสิทธิ์ที่ถูกต้องนี้ m ฉัน lovin ระบบนี้ถูกส่งโดย Jeff เมื่อ 19 พฤษภาคม 2010 - 08 11. มันไม่คุ้มค่า Don t cha ถ้าคุณอยู่ในตลาดความเสี่ยงของการย้ายไปกับคุณจะมากขึ้นเมื่อทุกๆนาทีคุณอยู่ในภาวะการค้าหากรายการไม่ถูกต้องให้รับ ออกลดความสูญเสียของคุณและรอต่อไปถ้าความคาดหวังของคุณเป็นบวกคุณจะดีขึ้นมากการใช้ก้อนเมื่อพวกเขามามากกว่าการเพิ่มความเสี่ยงของคุณเป็นมันย้ายกับคุณหนึ่งไม่ดีหนึ่งสามารถส่งความคาดหวังของคุณลงท่อระบายน้ำ 15. Jeffne เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2010 - 08 15. หนึ่งความคิดเห็นเพิ่มเติมตามที่ฉัน didn t ตอบคำถามของคุณได้เต็มที่เท่าที่ 1,000 บัญชีและเล่น 4 คู่ --- ไม่สำคัญเท่าไหร่ในบัญชีหรือกี่คู่คุณ มีการซื้อขายสิ่งที่สำคัญคือการจัดการเงินตราบเท่าที่ระบบมีความคาดหวังในเชิงบวกและคุณ don t ความเสี่ยงมากกว่า 2 -3 ต่อการค้าที่คุณได้รับรางวัล t ระเบิดบัญชีของคุณปัญหาที่ใหญ่ที่สุดกับสองลงคือว่าพัดจัดการเงินของคุณอ่าน การจัดการความเสี่ยงทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการตีนั่นคือเมื่อ บัญชีของคุณจะมีความเสี่ยงขอโทษฉันไม่ได้ครอบคลุมว่าในการตอบกลับครั้งแรกของฉันโพสต์โดยผู้ใช้เมื่อ 20 พฤษภาคม 2010 - 06 50.Hi Hessel ถ้าราคาไปทิศทางเดียวกับแนวโน้มสำหรับ 100-130 pips และไม่ ใกล้ถึง 50 เมตรโดยไม่ต้องหยุดการขาดทุนคุณจะเพิ่มและเพิ่มและเพิ่มตำแหน่งของคุณจนกว่าคุณจะหลวมเงินทั้งหมดของคุณวันหนึ่งมันจะเกิดขึ้นหลังจากที่ทำงานใหญ่สำหรับเดือนหรือสองคุณสามารถหลวมบัญชีของคุณทั้งหมดในหนึ่งวัน กลยุทธ์การขูดหินปูนแบบฟิวเจอร์ด้วย Bollinger Bands. Scalping แผนภูมิการซื้อขาย GBP USD และ EUR USD 5 นาทีกับ Bollinger Bands กลยุทธ์นี้ใช้งานได้ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีช่วงกว้างซึ่งมีแบนด์วิดโลว์แบนด์เรียงตามแนวนอนแบนด์วิดธ์ Bollinger Bands ที่มีค่าเริ่มต้น 20,2 การตั้งค่ากรอบเวลาที่ต้องการ s 5 นาทีช่วงการซื้อขาย EUR, US คู่สกุลเงินที่ต้องการ GBP USD, EUR USD. GBP USD ตัวอย่างแผนผังเรามี 7 การค้าที่ชนะเลิศและมีเพียง 1 ขาดทุนดังแสดงในแผนภูมิด้านบนคลิกที่แผนภูมิเพื่อขยาย วงดนตรีจะต้องแบนราบ การซื้อขาย Ange ราคาแตะระดับ Bollinger Band ที่ต่ำกว่าแนะนำซื้อตั้ง Stop Loss ที่ 10 Pips ต่ำกว่าราคาเริ่มต้นปิดการซื้อขายที่ Bollinger Band ส่วนล่างกลุ่มผู้ขาย Bolllinger Bands ต้องมีการซื้อขายช่วงกว้างเกือบเท่าราคาแตะที่ Bollinger Band ด้านบน เปิดสถานะขายวางหยุดการขาดทุนที่ 10 จุดเหนือราคารายการปิดการซื้อขายที่ Bollinger Band ที่ต่ำกว่าบทความที่ผ่านมาดาวน์โหลด Forex Analyzer PRO ฟรีวันนี้ระบบโฟเร็กใหม่วันนี้ด้วยสัญญาณ Super Accurate และ Fast Generating Technology. Forex Analyzer PRO สร้างสัญญาณซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความถูกต้องของเลเซอร์และไม่เคยใช้ REPAINTS. Up ถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขาย Forex Signals. Advanced Daily Range Detection. Email การแจ้งเตือนการซื้อขายมือถือไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ .

Comments

Popular Posts