ทางเลือก การซื้อขาย ระบบ ระเบียบ


ATS ระบบการซื้อขายทางเลือก (Alternative Trading System - ATS) คือ ATS ระบบการซื้อขายทางเลือก (Alternative Trading System - ATS) เป็นระบบการซื้อขายที่ไม่ได้รับการควบคุมเป็นตลาดหลักทรัพย์ แต่เป็นสถานที่สำหรับการจับคู่คำสั่งซื้อและขายของลูกค้า ระบบการซื้อขายทางเลือกอื่นกำลังได้รับความนิยมทั่วโลกและมีการรายงานสภาพคล่องที่พบในประเด็นการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์มากขึ้น กฎระเบียบ ATS ได้รับการแนะนำโดยคณะกรรมการ ก. ล.ต. ในปี 2541 และได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องนักลงทุนและแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากระบบการซื้อขายประเภทนี้ ระเบียบ ATS ต้องมีการบันทึกข้อมูลที่เข้มงวดมากขึ้นและต้องมีการรายงานข้อมูลอย่างเข้มข้นเช่นความโปร่งใสเมื่อระบบมีปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์เกินกว่า 5 ระดับสำหรับความปลอดภัยที่กำหนด BREAKING DOWN ระบบการซื้อขายทางเลือก - ATS ระบบการซื้อขายทางเลือกหลายทางได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับผู้ซื้อและผู้ขายที่ค้าขายในปริมาณที่มาก (ผู้ค้าและนักลงทุนมืออาชีพเป็นหลัก) นอกจากนี้สถาบันมักจะใช้ ATS เพื่อหาคู่สัญญาในการทำธุรกรรมแทนการซื้อขายหุ้นขนาดใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์ตามปกติการปฏิบัติที่สามารถเอียงราคาตลาดไปในทิศทางใดโดยเฉพาะทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมูลค่าหุ้นในตลาดและปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์ที่เจาะจง ตัวอย่างระบบการซื้อขายทางเลือก ได้แก่ เครือข่ายการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (ECNs) เครือข่ายข้ามและตลาดการโทร.17 CFR 242.301 - ข้อกำหนดสำหรับระบบการซื้อขายทางเลือก xA7 242.301 ข้อกำหนดสำหรับระบบการซื้อขายทางเลือก (ก) ขอบเขตของส่วน ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดในวรรค (ข) ของหมวดนี้เว้นแต่ระบบการซื้อขายแบบทดแทนดังกล่าว: (1) จดทะเบียนเป็นเงินตามมาตรา 6 แห่งพระราชบัญญัติ (15 USC 78f) (2) ได้รับการยกเว้นโดย (1) ลงทะเบียนเป็นตัวแทนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ตามมาตรา 15 (b) หรือ 15C ของกฎหมาย (15 USC 78o (b) และ 78o-5), (ก) หลักทรัพย์ของรัฐบาลตามที่กำหนดไว้ในมาตรา 3 (a) (42) แห่งพระราชบัญญัติ (15 USC 78c (a) (42)) (ข) สัญญาซื้อคืนและซื้อคืนหุ้นที่เกี่ยวกับหลักทรัพย์ที่รวมอยู่ในวรรค (ก) (4) (ii) (ก) ของส่วนนี้ (C) วาง, วางสาย, เลือกหรือมอบอำนาจในการรักษาความมั่นคงของรัฐบาล (1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายแห่งหรือ (2) การเผยแพร่ใบเสนอราคา d ผ่านระบบใบเสนอราคาแบบอัตโนมัติที่ดำเนินการโดยสมาคมหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนและ (D) Commercial paper (5) ได้รับการยกเว้นตามเงื่อนไขหรือไม่มีเงื่อนไขตามคำสั่งของคณะกรรมการ หลังจากใช้ระบบการซื้อขายทางเลือกดังกล่าว จากข้อใดข้อหนึ่งของวรรค (ข) ในส่วนนี้ คณะกรรมาธิการจะให้การยกเว้นเช่นนี้หลังจากพิจารณาว่าคำสั่งดังกล่าวสอดคล้องกับผลประโยชน์ของประชาชนการคุ้มครองผู้ลงทุนและการขจัดอุปสรรคและความสมบูรณ์ของกลไกของระบบตลาดแห่งชาติ (ข) ข้อกำหนด ทุกระบบการซื้อขายทางเลือกภายใต้บังคับตาม ATS นี้ตามวรรค (a) ของส่วนนี้จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดในข้อนี้ (ข) (1) การจดทะเบียนนายหน้า - นายหน้า ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ตามมาตรา 15 แห่งพระราชบัญญัติ (15 U. S.C. 78o) (1) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องยื่นรายงานการดำเนินการเบื้องต้นเกี่ยวกับแบบฟอร์ม ATS, xA7 249.637 ของบทนี้ตามคำแนะนำในแบบนั้นอย่างน้อย 20 วันก่อนเริ่มดำเนินการเป็นระบบการซื้อขายทางเลือก (2) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องยื่นเรื่องแก้ไขเพิ่มเติมในแบบฟอร์ม ATS อย่างน้อย 20 วันตามปฏิทินก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญต่อ การดำเนินงานของระบบการซื้อขายทางเลือก (iii) หากข้อมูลใด ๆ ที่มีอยู่ในรายงานการดำเนินการครั้งแรกซึ่งจัดเก็บตามวรรค (b) (2) (i) ของหัวข้อนี้จะไม่ถูกต้องด้วยเหตุผลใดก็ตามและไม่ได้รายงานไปยังคณะกรรมการก่อนหน้านี้เป็นการแก้ไขเพิ่มเติมในแบบฟอร์ม ATS ทางเลือก เทรดดิ้งจะต้องยื่นเรื่องแก้ไขเพิ่มเติมในแบบฟอร์ม ATS เพื่อแก้ไขข้อมูลดังกล่าวภายใน 30 วันหลังจากวันสิ้นเดือนปฏิทินที่ระบบการซื้อขายทางเลือกได้ดำเนินการ (iv) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องยื่นเรื่องแก้ไขข้อมูลฟอร์ม ATS แก้ไขข้อมูลที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ในแบบฟอร์ม ATS หลังจากพบว่าข้อมูลใด ๆ ที่ยื่นตามวรรค (b) (2) (i), (ii) หรือ (iii) ของส่วนนี้ ไม่ถูกต้องเมื่อยื่น (v) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องยื่นรายงานการดำเนินการเกี่ยวกับแบบฟอร์ม ATS โดยทันทีตามคำแนะนำในเรื่องนั้นเมื่อเลิกใช้เป็นระบบการซื้อขายทางเลือก (vi) การแจ้งหรือการแก้ไขเพิ่มเติมตามวรรค (ข) (2) นี้จะถือเป็น x201Creportx201D ตามความหมายของส่วน 11A, 17 (a), 18 (a) และ 32 (a) (15 USC 78k - 1. 78q (a). 78r (a). และ 78ff (a)) และบทบัญญัติอื่นใดที่ใช้บังคับของพระราชบัญญัติ (vii) รายงานที่บัญญัติไว้ในวรรค (b) (2) ของหัวข้อนี้จะถือเป็นอันเมื่อได้รับโดยกองกฎระเบียบตลาด Stop 10-2 ที่สำนักงานใหญ่ของ Commissions ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สำเนาต้นฉบับของรายงานที่ระบุไว้ในย่อหน้า (b) (2) (i) ถึง (v) ของส่วนนี้จะต้องยื่นต่อเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังที่ได้รับมอบหมายจากองค์กรกำกับดูแลที่เป็นหน่วยงานกำกับดูแลที่กำหนดเพื่อการค้าขายทางเลือก ระบบตาม xA7 240.17d-1 ของบทนี้พร้อมกับการยื่นต่อคณะกรรมาธิการ รายงานซ้ำซ้อนตามรายงานตามวรรค (ข) (9) ของส่วนนี้จะต้องจัดให้เจ้าหน้าที่กำกับดูแลของหน่วยงานกำกับดูแลตนเองดังกล่าวตามที่ร้องขอ รายงานทั้งหมดที่ยื่นตามวรรค (ข) (2) และวรรค (ข) (9) ของหัวข้อนี้จะถือว่าเป็นความลับเมื่อยื่น (3) แสดงคำสั่งซื้อและการเข้าถึงการดำเนินการ (1) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในวรรค (b) (3) (ii) ในส่วนนี้สำหรับหุ้นของ NMS ที่มีระบบการซื้อขายทางเลือก: (B) ในช่วง 4 ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมามีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันของหุ้นสามัญ NMS เฉลี่ยร้อยละ 5 หรือมากกว่าในช่วงเวลาดังกล่าวตามแผนรายงานธุรกรรมที่มีประสิทธิภาพ (ii) ระบบการซื้อขายทางเลือกอื่นจะต้องจัดให้มีศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์แห่งชาติหรือสมาคมหลักทรัพย์แห่งชาติในราคาและขนาดของคำสั่งซื้อในราคาซื้อสูงสุดและราคาขายต่ำสุดสำหรับหุ้นดังกล่าว แสดงให้คนมากกว่าหนึ่งคนในระบบการซื้อขายทางเลือก เพื่อรวมไว้ในข้อมูลใบเสนอราคาที่มีอยู่โดยศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์แห่งชาติหรือสมาคมหลักทรัพย์แห่งชาติแก่ผู้จัดจำหน่ายตาม xA7 242.602 (iii) ในส่วนที่เกี่ยวกับคำสั่งใด ๆ ที่ปรากฏตามวรรค (b) (3) (ii) ในส่วนนี้ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องให้แก่ตัวแทนจำหน่ายนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใด ๆ ที่สามารถเข้าถึงตลาดหลักทรัพย์หรือสมาคมหลักทรัพย์แห่งชาติได้ ระบบการซื้อขายทางเลือกให้ราคาและขนาดของคำสั่งที่แสดงตามวรรค (ข) (3) (ii) ในส่วนนี้ความสามารถในการทำธุรกรรมด้วยคำสั่งดังกล่าว ได้แก่ (ก) เทียบเท่ากับความสามารถของนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ดังกล่าว - ผู้ดำเนินการเพื่อทำธุรกรรมกับใบสั่งซื้ออื่นที่แสดงในการแลกเปลี่ยนหรือโดยสมาคมและ (B) ในราคาของคำสั่งซื้อราคาสูงสุดหรือใบสั่งขายราคาต่ำสุดที่แสดงสำหรับน้อยกว่าของขนาดที่สะสมของคำสั่งดังกล่าวที่ป้อนในนั้นที่ ราคาดังกล่าว หรือขนาดของการดำเนินการโดยนายหน้าค้าหลักทรัพย์ดังกล่าว (4) ค่าธรรมเนียม ระบบการซื้อขายทางเลือกจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่เข้าสู่ระบบการซื้อขายทางเลือกผ่านทางศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์แห่งชาติหรือสมาคมหลักทรัพย์แห่งชาติ ซึ่งไม่สอดคล้องกับการเข้าถึงระบบการซื้อขายทางเลือกอื่นที่เทียบเท่าตามที่ระบุไว้ในวรรค (ข) (3) (iii) ในส่วนนี้ นอกจากนี้หากตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติหรือสมาคมหลักทรัพย์แห่งชาติที่ระบบการซื้อขายทางเลือกระบุราคาและขนาดของคำสั่งตามวรรค (b) (3) (ii) และ (b) (3) (iii) ของส่วนนี้ กฎที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานสำหรับการเข้าถึงใบเสนอราคาที่แสดงในตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติหรือตลาดที่ดำเนินการโดยสมาคมหลักทรัพย์แห่งชาติ ระบบการซื้อขายทางเลือกจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ แก่สมาชิกที่ขัดต่อซึ่งไม่ได้เปิดเผยในลักษณะที่กำหนดโดยหรือซึ่งไม่สอดคล้องกับมาตรฐานการเข้าถึงที่เท่าเทียมกันที่กำหนดโดยกฎดังกล่าว (1) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดในวรรค (b) (5) (ii) ในส่วนนี้หากในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาอย่างน้อย 4 เดือนก่อนหน้านี้ระบบการซื้อขายทางเลือกดังกล่าวมีดังนี้ (ก) หุ้นใด ๆ ของ NMS ปริมาณการซื้อขายประจำวันโดยเฉลี่ยประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์หรือสูงกว่าในส่วนของความปลอดภัยที่รายงานโดยแผนการรายงานธุรกรรมที่มีประสิทธิภาพ (B) ในส่วนที่เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของทุนซึ่งไม่ใช่หุ้นของ NMS และการรายงานธุรกรรมต่อองค์กรที่กำกับดูแลตนเอง ปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันของหลักทรัพย์ที่มีการซื้อขายในระบบรักษาความปลอดภัย 5 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้นคำนวณโดยองค์กรกำกับดูแลตนเองที่มีการรายงานธุรกรรมดังกล่าว (C) ในส่วนของหลักทรัพย์ในเขตเทศบาลซึ่งมีมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 5 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้น หรือ (D) ตราสารหนี้ของ บริษัท มีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 5% หรือสูงกว่าในประเทศสหรัฐอเมริกา (A) กำหนดมาตรฐานที่เป็นลายลักษณ์อักษรสำหรับการอนุญาตให้เข้าถึงระบบการซื้อขายของธนาคาร (ข) ห้ามมิให้บุคคลใดเข้าถึงการให้บริการที่นำเสนอโดยระบบการซื้อขายทางเลือกดังกล่าวโดยไม่มีเหตุอันควรโดยใช้มาตรฐานที่กำหนดขึ้นตามวรรค (b) (5) ( (C) ทำและเก็บบันทึกข้อมูลของ: (1) สิทธิ์การเข้าถึงทั้งหมดรวมถึงสำหรับสมาชิกทุกคนเหตุผลในการให้สิทธิ์การเข้าถึงดังกล่าวและ (2) การปฏิเสธหรือข้อ จำกัด ทั้งหมด (D) รายงานข้อมูลที่ต้องใช้ในแบบฟอร์ม ATS-R (xA7 249.638 ของบทนี้) เกี่ยวกับทุนการปฏิเสธและข้อ จำกัด ในการเข้าใช้งาน (iii) แม้จะมีวรรค (b) (5) (i) ของข้อนี้ระบบการซื้อขายทางเลือกจะไม่ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดในวรรค (b) (5) (ii) ในส่วนนี้หากการซื้อขายหลักทรัพย์ประเภทอื่นนั้น ระบบ: (ข) คำสั่งซื้อของลูกค้าดังกล่าวไม่ปรากฏแก่บุคคลอื่นนอกเหนือจากพนักงานของระบบการซื้อขายทางเลือกและ (C) คำสั่งดังกล่าวจะดำเนินการในราคาที่ต้องการเพื่อเผยแพร่โดยแผนงานการทำธุรกรรมที่มีประสิทธิภาพ หรือได้มาจากราคาดังกล่าว (6) ความจุความสมบูรณ์และความปลอดภัยของระบบอัตโนมัติ (1) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดในวรรค (b) (6) (ii) ในส่วนนี้หากในช่วงเวลาอย่างน้อย 4 เดือนก่อนหน้านี้ 6 เดือนตามปฏิทินระบบการซื้อขายทางเลือกดังกล่าวมีดังนี้ (ก) เป็นตราสารแห่งชาติที่มีปริมาณซื้อขายเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ประมาณร้อยละ 20 หรือสูงกว่า (ข) ในส่วนของตราสารหนี้ขององค์กรมีการซื้อขายในปริมาณเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ร้อยละ 20 หรือมากกว่าในสหรัฐอเมริกา ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้อง: (ก) กำหนดประมาณการกำลังการผลิตที่เหมาะสมในปัจจุบันและในอนาคต (ข) ดำเนินการทดสอบความสามารถในการผลิตเป็นระยะ ๆ ของระบบสำคัญเพื่อตรวจสอบความสามารถของระบบดังกล่าวในการประมวลผลธุรกรรมในลักษณะที่ถูกต้องทันเวลาและมีประสิทธิภาพ (C) พัฒนาและใช้ขั้นตอนที่สมเหตุสมผลเพื่อทบทวนและปรับปรุงระบบและวิธีการทดสอบปัจจุบัน (D) ตรวจสอบความเสี่ยงของระบบและข้อมูล (E) กำหนดแผนเผชิญเหตุและการกู้คืนภัยพิบัติอย่างเพียงพอ (F) เป็นประจำทุกปีทำการตรวจสอบอย่างเป็นอิสระตามขั้นตอนและขั้นตอนการตรวจสอบที่ได้กำหนดไว้สำหรับทางเลือกดังกล่าว (b) (6) (ii) (A) ถึง (E) ของส่วนนี้จะได้รับการปฏิบัติและดำเนินการ การทบทวนโดยผู้บริหารระดับสูงของรายงานที่มีคำแนะนำและข้อสรุปของการตรวจสอบที่เป็นอิสระและ (G) แจ้งเจ้าหน้าที่ของคณะกรรมาธิการโดยตรงถึงปัญหาการหยุดทำงานของระบบวัสดุและการเปลี่ยนแปลงระบบที่สำคัญ (iii) ไม่ว่าจะในวรรค (b) (6) (i) ของส่วนนี้ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องไม่เป็นไปตามข้อกำหนดในวรรค (b) (6) (ii) ในส่วนนี้ ระบบ: (ข) คำสั่งซื้อของลูกค้าดังกล่าวไม่ปรากฏแก่บุคคลอื่นนอกเหนือจากพนักงานของระบบการซื้อขายทางเลือกและ (C) คำสั่งดังกล่าวจะดำเนินการในราคาที่ต้องการเพื่อเผยแพร่โดยแผนงานการทำธุรกรรมที่มีประสิทธิภาพ หรือได้มาจากราคาดังกล่าว (7) การตรวจสอบการตรวจสอบและการตรวจสอบ ระบบการซื้อขายทางเลือกจะอนุญาตให้มีการตรวจสอบและตรวจสอบสถานที่ระบบและบันทึกของตนและร่วมมือกับการตรวจสอบการตรวจสอบหรือการตรวจสอบของสมาชิกไม่ว่าการตรวจสอบดังกล่าวจะดำเนินการโดยคณะกรรมาธิการหรือองค์กรกำกับดูแลตนเองก็ตาม สมาชิกดังกล่าวเป็นสมาชิก (i) ทำและเก็บระเบียนปัจจุบันไว้ใน xA7 242.302 และ (ii) รักษาระเบียนที่ระบุไว้ใน xA7 242.303 (i) ยื่นข้อมูลตามแบบฟอร์ม ATS-R (xA7 249.638 ในบทนี้) ภายใน 30 วันตามปฏิทินหลังจากสิ้นสุดไตรมาสปฏิทินซึ่งตลาดดำเนินการหลังจากวันที่มีผลบังคับใช้ในส่วนนี้และ (ii) ส่งข้อมูล ตามที่ระบุในแบบฟอร์ม ATS-R ภายใน 10 วันตามปฏิทินหลังจากที่ระบบการซื้อขายทางเลือกสิ้นสุดลง (10) วิธีปฏิบัติเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลการซื้อขายเป็นความลับ (i) ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องมีมาตรการและขั้นตอนการป้องกันที่เหมาะสมเพื่อปกป้องข้อมูลการซื้อขายหลักทรัพย์ที่เป็นความลับของสมาชิก มาตรการและขั้นตอนดังกล่าวจะรวมถึง: (ก) จำกัด การเข้าถึงข้อมูลการซื้อขายหลักทรัพย์ที่เป็นความลับของผู้ใช้บริการต่อพนักงานของระบบการซื้อขายทางเลือกที่ใช้ระบบหรือรับผิดชอบในการปฏิบัติตามกฎเหล่านี้ (b) (10) (i) ของภาคนี้จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนการกำกับดูแลที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามมาตรการและวิธีการที่กำหนดไว้ตามวรรค (11) ชื่อ ระบบการซื้อขายทางเลือกจะต้องไม่ใช้ชื่อ x201Cexchange, x201D หรือคำที่มาจากคำว่า x201Cexchange, x201D เช่นคำว่า x201Cstock market. x201D นี่คือรายการของส่วน United States Code, Statutes ที่ใหญ่กฎหมายมหาชนและประธานาธิบดี เอกสารที่ให้อำนาจการครองอำนาจสำหรับส่วน CFR นี้ ไม่ได้รับประกันว่าถูกต้องหรือเป็นปัจจุบันแม้ว่าเราจะรีเฟรชฐานข้อมูลทุกสัปดาห์ ข้อ จำกัด เพิ่มเติมเกี่ยวกับความถูกต้องอธิบายได้ที่ไซต์ GPO รหัสสินค้าสหรัฐอเมริการหัส: ชื่อ 15 - การค้าและการค้า 17 CFR ส่วนที่ 242 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก. ล.ต. หรือสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์) กำลังดำเนินการแก้ไขข้อบังคับ SBSRReporting และเผยแพร่ข้อมูล Swap Security-Based (Regulation SBSR) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกฎใหม่ 901 (a) (1) ของระเบียบ SBSR ต้องใช้แพลตฟอร์ม (เช่นการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ระดับชาติหรือการดำเนินการแลกเปลี่ยนความเสี่ยง (SB SEF) ที่จดทะเบียนกับคณะกรรมาธิการหรือไม่ได้รับการจดทะเบียน) based บนแพลตฟอร์มดังกล่าวซึ่งจะถูกส่งไปยังสำนักหักบัญชี กฎใหม่ 901 (a) (2) (i) ของระเบียบ SBSR ต้องมีสำนักหักบัญชีที่จดทะเบียนเพื่อรายงานการแลกเปลี่ยนความปลอดภัยใด ๆ ที่เป็นคู่สัญญา คณะกรรมาธิการกำลังดำเนินการแก้ไขข้อกำหนดอื่น ๆ ของ Regulation SBSR ในแง่ของการแก้ไขเพิ่มเติมกฎ 901 (a) และการแก้ไขเพิ่มเติมซึ่งจะต้องมีที่เก็บข้อมูล swap ที่ได้รับการลงทะเบียนตามการรักษาความปลอดภัยที่จดทะเบียน (SDRs) เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนความปลอดภัย ข้อมูลการทำธุรกรรมที่พวกเขาจะต้องเผยแพร่ต่อสาธารณชนให้กับผู้ใช้ของข้อมูลบนพื้นฐานที่ไม่ใช่ค่าธรรมเนียม คณะกรรมการยังได้รับการแก้ไขกฎ 908 (ก) เพื่อขยายการรายงานด้านกฎระเบียบของ SBSRaposs และข้อกำหนดด้านการเผยแพร่ต่อสาธารณชนในรูปแบบสัญญาแลกเปลี่ยนความปลอดภัยข้ามพรมแดนเพิ่มเติม คณะกรรมการจะเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ระเบียบ SBSR เพื่อทำธุรกรรมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่สำคัญและการจัดสรรสัญญาแลกเปลี่ยนความปลอดภัย ในที่สุดคณะกรรมาธิการกำลังดำเนินการตามกำหนดการใหม่สำหรับบางส่วนของ Regulation SBSR ที่คณะกรรมาธิการมิได้ระบุวันที่ปฏิบัติตามข้อกำหนด 2016-07-27 vol. การเปิดเผยข้อมูลการดำเนินการสั่งซื้อ 17 CFR Parts 240 and 242 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์หรือสำนักงาน ก. ล.ต. กำลังเสนอเพื่อแก้ไขกฎระเบียบ 600 และ 606 ของ Regulation National Market System (Regulation NMS) ภายใต้พระราชบัญญัติการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ของปีพ. ศ. 2477 (Exchange Act) เพื่อให้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมโดยตัวแทนจำหน่าย - โบรกเกอร์ให้กับลูกค้าเกี่ยวกับการกำหนดเส้นทางคำสั่งซื้อ โดยเฉพาะในเรื่องคำสั่งสถาบันคณะกรรมการกำลังเสนอที่จะแก้ไขกฎระเบียบ 606 ของระเบียบ NMS เพื่อกำหนดให้ตัวแทนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ตามคำขอของลูกค้าเพื่อให้การเปิดเผยข้อมูลเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับการกำหนดเส้นทางและการดำเนินการตามคำสั่งซื้อของลูกค้า หกเดือน. คณะกรรมการยังได้เสนอที่จะแก้ไขกฎระเบียบ 606 ของระเบียบ NMS เพื่อให้ตัวแทนจำหน่าย - นายหน้าจัดหาข้อมูลที่รวบรวมไว้โดยสาธารณชนเกี่ยวกับการจัดการคำสั่งซื้อของลูกค้าสถาบันการเงินสำหรับแต่ละไตรมาสปฏิทิน ในส่วนที่เกี่ยวกับใบสั่งขายปลีกคณะกรรมการจะเสนอให้ปรับปรุงข้อมูลการเปิดเผยข้อมูลเส้นทางการสั่งซื้อปัจจุบันตามกฎ 606 โดยกำหนดให้ข้อมูลใบสั่งซื้อแบบ จำกัด ถูกแบ่งออกเป็นประเภทตลาดและประเภทที่ไม่ใช่ทางการตลาดโดยต้องเปิดเผยยอดรวมสุทธิของการชำระเงินใด ๆ สำหรับการสั่งซื้อสินค้าที่ได้รับการชำระเงินจากการได้รับความสัมพันธ์ในส่วนของผลกำไรที่ได้รับค่าธรรมเนียมการชำระเงินและการคืนเงินที่ได้รับจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์จากสถานที่บางแห่งทำให้ตัวแทนจำหน่ายโบรกเกอร์ต้องอธิบายข้อกำหนดในการชำระเงินสำหรับการจัดการการสั่งซื้อและความสัมพันธ์ในการแบ่งปันผลกำไร กับสถานที่บางแห่งที่อาจมีผลต่อการตัดสินใจในการกำหนดเส้นทางคำสั่งซื้อและไม่จำเป็นต้องแบ่งข้อมูลการกำหนดเส้นทางการสั่งซื้อปลีกตามตลาดรายชื่อ ในการเชื่อมต่อกับข้อกำหนดใหม่เหล่านี้คณะกรรมการกำลังเสนอที่จะแก้ไขกฎระเบียบ 600 ของระเบียบ NMS เพื่อรวมคำศัพท์ที่กำหนดขึ้นใหม่จำนวนหนึ่งซึ่งใช้ในการแก้ไขเพิ่มเติมกฎข้อ 606 คณะกรรมาธิการยังเสนอที่จะแก้ไขกฎ 605 และ 606 ของระเบียบ NMS กำหนดให้มีการเก็บรักษาคำสั่งซื้อของสาธารณะและรายงานเส้นทางการสั่งซื้อต่อสาธารณชนเป็นระยะเวลาสามปีและเพื่อให้สอดคล้องกับกฎข้อ 607 ในที่สุดคณะกรรมการเสนอให้แก้ไขกฎข้อ 3a51-1 (a) ตามพระราชบัญญัติการแลกเปลี่ยน กฎข้อ 13h-1 (a) (5) ของกฎระเบียบ 13D-G ข้อ 105 (b) (1) ของข้อบังคับ 201 (a) และ 204 (g) ของกฎระเบียบของ SHO 600 (b), 602 (a) ( 5), 607 (a) (1) และ 611 (c) ของ Regulation NMS และกฎระเบียบ 1000 SCI เพื่อปรับปรุงข้อมูลอ้างอิงที่เป็นผลมาจากกฎที่เสนอนี้ 2015-12-30 vol. 80 250 - วันพุธที่ 30 ธันวาคม 201580 FR 81454 - การปฏิบัติตามกฎระเบียบระบบและการแก้ไขความสมบูรณ์ 17 CFR Part 242 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ (Commission) กำลังทำการแก้ไขทางเทคนิคเกี่ยวกับกฎระเบียบและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ (SCI) ภายใต้ (รวมถึงสำนักหักบัญชีที่จดทะเบียน) ระบบการซื้อขายทางเลือก (ATSs) หน่วยประมวลผลแบบโปรเจ็กเตอร์และหน่วยงานหักบัญชีได้รับการยกเว้น (หน่วยงานหักบัญชีที่จดทะเบียน) รวมกิจการของ SCI) 2015-12-28 vol. 80 248 - Monday, December 28, 201580 FR 80998 - กฎระเบียบของระบบการซื้อขายทางเลือกของ NMS Stock 17 CFR Parts 240, 242, 249 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์กำลังเสนอเพื่อแก้ไขข้อกำหนดในกฎระเบียบ ATS ภายใต้พระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ. ศ. 2477 ( (NMS Stock ATSs) ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำที่เรียกว่า "dark pool" ด้วยเช่นกันประการแรกคณะกรรมาธิการกำลังเสนอให้แก้ไขระเบียบ ATS เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับระบบการซื้อขายทางเลือก (ATSs) แบบฟอร์ม ATS-N เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ดำเนินการ NMS Stock ATS (ตัวแทนนายหน้า - นายหน้า) และกิจกรรมของผู้ประกอบการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และ บริษัท ในเครือในการเชื่อมต่อกับ NMS Stock ATS และเพื่อให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ ลักษณะการดำเนินงานของ ATS ประการที่สองคณะกรรมการเสนอให้ยื่นเอกสารในแบบฟอร์ม ATS-N สาธารณะโดยการโพสต์แบบฟอร์ม ATS-N ในเว็บไซต์ของ Commissionaposs และต้องระบุ iring แต่ละ NMS Stock ATS ที่มีเว็บไซต์เพื่อโพสต์บนเว็บไซต์ NTSC ATSaposs Stock เชื่อมโยง URL โดยตรงกับเว็บไซต์ Commissionaposs ซึ่งมีเอกสารที่จำเป็น ประการที่สามคณะกรรมการกำลังเสนอที่จะแก้ไขระเบียบ ATS เพื่อให้กระบวนการสำหรับคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบว่านิติบุคคลที่มีคุณสมบัติสำหรับการได้รับการยกเว้นจากคำจำกัดความของการแลกเปลี่ยนภายใต้พระราชบัญญัติการแลกเปลี่ยนกฎข้อ 3a1-1 (ก) (2) เกี่ยวกับหุ้น NMS และ ประกาศแบบ NMS ATSaposs แบบ ATS-N ทั้งที่มีผลหรือหลังจากแจ้งให้ทราบและโอกาสในการได้ยินไม่ได้ผล ประการที่สี่ภายใต้ข้อเสนอนี้คณะกรรมาธิการอาจระงับ จำกัด หรือเพิกถอนการยกเว้นจากคำจำกัดความของการแลกเปลี่ยนหลังจากแจ้งและโอกาสในการได้ยิน ประการที่ห้าคณะกรรมาธิการเสนอให้กำหนดให้มีการจัดทำมาตรการป้องกัน ATSaposs และขั้นตอนในการปกป้องข้อมูลการซื้อขายที่เป็นความลับของสมาชิก คณะกรรมการยังเสนอที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงตามกฎข้อบังคับ ATS และ Exchange Act กฎข้อ 3a1-1 (a) นอกจากนี้คณะกรรมการกำลังขอความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของการได้รับการยกเว้นจากคำจำกัดความของการแลกเปลี่ยนตามกฎหมายว่าด้วยตลาดแลกเปลี่ยนกฎข้อ 3a1-1 (ก) สำหรับ ATS ที่อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมในหลักทรัพย์อื่นที่ไม่ใช่หุ้นของ NMS สุดท้ายคณะกรรมการยังขอความเห็นเกี่ยวกับการพิจารณาเพื่อแก้ไขกฎของ Exchange Act 600 และ 606 เพื่อปรับปรุงความโปร่งใสในการจัดการและกำหนดเส้นทางคำสั่งซื้อของลูกค้าสถาบันโดยตัวแทนจำหน่าย - ตัวแทนจำหน่ายระบบการซื้อขายแบบอื่น ๆ ระบบการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์หรือ ECNs ตามที่กำหนดไว้ในกฎ 600 (b) (23) ของระเบียบ NMS เป็นระบบการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถจับคู่คำสั่งซื้อและขายได้โดยอัตโนมัติตามราคาที่ระบุ ECNs ลงทะเบียนกับสำนักงาน ก. ล.ต. เป็นตัวแทนจำหน่ายและเป็นไปตามระเบียบ ATS สมาชิกซึ่งโดยปกติจะเป็นนักลงทุนสถาบันโบรกเกอร์และผู้จัดทำตลาด 151 สามารถทำการค้าได้โดยตรงกับ ECN นักลงทุนรายย่อยต้องมีบัญชีกับนายทะเบียนโบรกเกอร์ - นายหน้าก่อนที่ใบสั่งซื้อจะถูกส่งไปที่ ECN เพื่อดำเนินการ เมื่อต้องการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ผู้สมัคร ECN มักใช้คำสั่ง จำกัด ECNs โพสต์คำสั่งซื้อในระบบของตนเพื่อให้ผู้ติดตามรายอื่น ๆ ดู ECN จะจับคู่คำสั่งสำหรับการดำเนินการโดยอัตโนมัติ ECN อาจเลือกที่จะอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของ Commissions Quote โดยการส่งข้อเสนอที่ดีที่สุดของ ECN ไปยังตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติหรือสมาคมหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนเพื่อแสดงผลในที่สาธารณะ สำหรับข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการยอมรับ ECNs โปรดดูที่ Exchange Act Release No. 37619A, sec. govrulesfinal37619a. txt สำหรับการแก้ไขเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับ ECNs โปรดดูที่การนำไปใช้กับระเบียบ NMS, Exchange Act ฉบับที่ 51808, sec. govrulesfinal34-51808.pdf แก้ไข: 10162014 การแลกเปลี่ยนการแลกเปลี่ยนและระบบการซื้อขายทางเลือก: มุมมองด้านกฎหมายและเศรษฐศาสตร์หมายเหตุ: ควรตรวจสอบการอ้างอิงของคุณและทำการแก้ไขที่จำเป็นก่อนใช้ ใส่ใจกับชื่อการใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่และวันที่ The Journal of Legal Studies คำอธิบาย: ประเด็นปัจจุบันมีอยู่ในเว็บไซต์ Chicago Journals อ่านฉบับล่าสุด วารสารการศึกษาด้านกฎหมายเป็นวารสารการวิจัยทางวิชาการแบบสหวิทยาการในกฎหมายและสถาบันทางกฎหมาย เน้นแนวคิดทางสังคมศาสตร์โดยเฉพาะด้านเศรษฐศาสตร์รัฐศาสตร์และจิตวิทยา แต่ยังตีพิมพ์ผลงานของนักประวัติศาสตร์นักปรัชญาและคนอื่น ๆ ที่สนใจทฤษฎีทางกฎหมาย JLS ก่อตั้งขึ้นในปี 2515 ครอบคลุม: 1972-2015 (เล่ม 1 ฉบับที่ 1 - ฉบับที่ 44 ฉบับที่ S1) กำแพงเคลื่อนที่แสดงช่วงเวลาระหว่างฉบับล่าสุดที่มีอยู่ใน JSTOR และปัญหาที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ วารสาร กำแพงเคลื่อนที่มักจะแสดงในปี ในกรณีที่ไม่ค่อยพบผู้เผยแพร่โฆษณาเลือกที่จะมีกำแพงที่เคลื่อนที่เป็นศูนย์ดังนั้นปัญหาปัจจุบันของพวกเขาจึงพร้อมใช้งานใน JSTOR ไม่นานหลังจากที่ตีพิมพ์ หมายเหตุ: ในการคำนวณกำแพงเคลื่อนที่ปีปัจจุบันจะไม่ถูกนับ ตัวอย่างเช่นถ้าปีปัจจุบันเป็นปี 2008 และมีวารสารที่มีกำแพงเคลื่อนที่ 5 ปีมีบทความจากปี 2545 ข้อกำหนดเกี่ยวกับกำแพงเคลื่อนที่กำแพงถาวร: บันทึกที่ไม่มีวอลุ่มใหม่จะถูกเพิ่มลงในคลัง Absorbed: วารสารที่รวมกับชื่ออื่น Complete: วารสารที่ไม่ได้เผยแพร่อีกต่อไปหรือที่รวมกับชื่ออื่น เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ, กฎหมาย, เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ, กฎหมาย, ธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์, คอลเลกชันทางกฎหมาย: For-Profit Scientific Arts Sciences Collection IV, Arts Sciences IV Collection, คอลเลกชันเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ Corporate For Profit Access Initiative Collection ไม่มีบทคัดย่อเทคโนโลยีการค้าใหม่ ๆ กำลังเปลี่ยนแปลงตลาดหลักทรัพย และด้วยการเพิ่มขึ้นของพวกเขามีคำถามที่สำคัญเกี่ยวกับกฎระเบียบของกลไกการซื้อขายใหม่และแบบดั้งเดิม บทความนี้มีมุมมองทางกฎหมายและเศรษฐศาสตร์เกี่ยวกับการควบคุมระบบการซื้อขายทางเลือก เราให้เหตุผลว่าระบบการซื้อขายแบบทดแทนมีบทบาทโดดเด่นในตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ปัญหาความขัดแย้งระหว่างปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างนายหน้าและตัวแทนจำหน่าย เราเสนอกลยุทธ์ทั่วไปสำหรับการควบคุมของพวกเขาที่รวมเอาบทบาททางเศรษฐกิจนี้ เราขอแนะนำกรอบการกำกับดูแลที่อนุญาตให้ผู้ให้บริการสามารถเลือกใช้กรอบการกำกับดูแลเฉพาะด้านเพื่อส่งเสริมนวัตกรรมและการแข่งขัน แนวทางปฏิบัติที่เราใช้เป็นแนวทางสอดคล้องกับวัตถุประสงค์การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ว่าด้วยความเป็นธรรมมีประสิทธิภาพและโปร่งใสของธุรกรรมในตลาด ภาพขนาดย่อของหน้า

Comments

Popular Posts