Rsi Ema กลยุทธ์


กลยุทธ์ทางเลือกไบนารีของ EMA, MACD และ RSI กลยุทธ์นี้ใช้ EMA Exponential Moving Averages ซึ่งมีระยะเวลา 7 ปีซึ่งมีระยะเวลา 26 Relative Strength Index RSI เป็นระยะเวลา 14 ซึ่งใช้เป็นค่าเริ่มต้นใน MetaTrader 4 และตัวบ่งชี้ MACD บ่งชี้ความแตกต่างของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ด้วยพารามิเตอร์ 12, 26, 9. การเริ่มต้นการซื้อขายบนพื้นฐานของกลยุทธ์นี้จะไม่ถูกต้องโดยไม่ต้องทำความเข้าใจกับตัวชี้วัดที่ใช้บังคับ RSI Signals. Relative Strength Index เป็นตัวสร้างการเคลื่อนไหวและ เป็นตัวบ่งชี้ชั้นนำเป็น oscillator เนื่องจากค่าของช่วง 0 ถึง 100 จะไม่เพิ่มขึ้นเหนือ 100 และจะไม่ลดลงต่ำกว่า 0 แต่ระดับที่สำคัญที่สุดอยู่ระหว่าง 30 และ 70. ขณะที่ RSI ขึ้นเหนือ 70 เราเชื่อว่า คู่สกุลเงินเป็น overbought และคาดว่าราคาจะลดลงถ้า RSI ต่ำกว่า 30 เราเชื่อว่าคู่สกุลเงินเป็น oversold และคาดหวังว่าราคาจะเพิ่มขึ้นสัญญาณ MACD และ EMA แรกให้ s ใช้ตัวบ่งชี้ไปยังแผนภูมิในแพลตฟอร์มการซื้อขาย, ผม taTrader 4 เราขอแนะนำให้คุณซื้อตัวเลือกการโทรหาก EMA 7 เฟ็กซ์อยู่ด้านบนของ EMA RSI 26 ช่วงระยะเวลา 26 ต้องสูงกว่าระดับ 50 นี่ไม่ใช่ระดับการยืนตามค่าเริ่มต้นดังนั้นคุณต้องวางไว้บน คุณควรตรวจสอบทั้งสามเงื่อนไขเหล่านี้บางทีสัญญาณเหล่านี้ได้รับพร้อมกันดังนั้นคุณจะต้องรอเพื่อที่จะซื้อตัวเลือกการย้ายเป็นสิ่งจำเป็นที่ EMA ระยะเวลา 7 ข้าม EMA ระยะยาว 26 ช่วงและ RSI ต่ำกว่า 50 ใช้ระดับนี้ด้วยตัวคุณเอง MACD ควรลงไปแน่นอนคุณจำเป็นต้องตรวจสอบทั้งสามเงื่อนไขต่อไปนี้ทำไมกลยุทธ์นี้ไม่ใช่ Holy Grail คุณสามารถดูได้จากตัวอย่างด้านล่าง เร็ว ๆ นี้เป็นเงื่อนไขทั้งสามจะได้พบกับราคาเริ่มที่จะย้ายได้อย่างรวดเร็วในทิศทางที่คาดหวัง แต่จำไว้ว่าเราขอโดยเฉพาะการตั้งค่าเหล่านี้และในสภาพตลาดจริงสถานการณ์อาจจะแตกต่างกันมากกลยุทธ์นี้ไม่ได้เป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ของการซื้อขาย , และบางครั้งตลาดสามารถไป a gainst เรามานานแล้วว่าเราจะพบตัวเองที่สูญเสียนอกจากนี้ยังมีความผันผวนและวงราคาสัญญาณปลอมอาจจะสร้าง Low 50 ของตัวบ่งชี้ RSI มักจะถือว่าเป็นยืนยันของแนวโน้มและถ้าเราเข้าทำธุรกรรมตาม ในรายละเอียดของระดับนี้เราสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะไปในทิศทางของแนวโน้มตั้งแต่ระดับ 50 ไม่ได้ยืนยันอย่างถูกต้องของแนวโน้มเรายกเว้นจะใช้สองตัวชี้วัดการตรวจสอบ EMA ข้ามและ MACD เนื่องจากกลยุทธ์นี้เกี่ยวข้องกับ สามเงื่อนไขสำหรับการเข้าทำธุรกรรมจะช่วยปกป้องเราจากสัญญาณเท็จจำนวนมากและสร้างสัญญาณที่ถูกต้องมาก ได้ดำเนินมาตรการที่เหมาะสมเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลในเว็บไซต์มีความถูกต้องแม่นยำข้อมูลดังกล่าวไม่จำเป็นต้องเป็นข้อมูลเรียลไทม์หรือถูกต้องครบถ้วนรวมถึงการวิเคราะห์ตลาดการคาดการณ์สัญญาณราคาทรัพย์สินและ ผู้อ่านไม่ควรปฏิบัติต่อความคิดเห็นใด ๆ ที่แสดงโดยผู้เขียนในฐานะการชักชวนเฉพาะเพื่อให้การค้าโดยเฉพาะหรือตามกลยุทธ์เฉพาะ แต่เพียงการแสดงออกของความคิดเห็นในปัจจุบันความคิดเห็นที่แสดงในฟอรัมจะแสดงโดยสมาชิกฟอรัมและไม่ จำเป็นต้องสะท้อนมุมมองของความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ค้าทั้งหมดจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือผลประโยชน์ที่ผู้อ่านอาจประสบเนื่องจากการใช้ข้อมูลที่นำเสนอในเว็บไซต์นี้เว็บไซต์นี้ใช้ คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้ใช้โดยการคลิกลิงก์ใด ๆ บนเว็บไซต์คุณยินยอมให้เราตั้งคุกกี้ 2012-2017 - สงวนลิขสิทธิ์ - ติดต่อเรา - Toni Hamilton. Forex Trading Strategy รวม RSI, EMA และการตั้งค่า candlestick คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ concepts. Indicators ต่อไปนี้ใช้กับกลยุทธ์นี้ชื่อที่จะมองหาจุดเริ่มต้น เป้าหมายกำไรหากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ คุณสามารถเข้าร่วมการสนทนาในฟอรัมของเราเกี่ยวกับการรวม RSI, EMA และการตั้งค่าแท่งเทียนเข้าร่วม Forum. For กลยุทธ์นี้เราสามารถใช้กรอบเวลาใด ๆ ให้เราตรวจสอบแผนภูมิ 1 ชั่วโมงของ USD JPY เราจะใช้ตัวบ่งชี้ดังต่อไปนี้เป็นค่าเฉลี่ย EMA 5 รอบระยะเวลา 5 เดือนที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ในแผนภูมิด้านล่าง EMA 12 ระยะเวลาตามฤดูกาลด้านล่างดัชนีความแรงของ Relative RSI ที่มีรอบระยะเวลาตั้งที่ 21 เกินระดับที่ 70, ระดับ 30 และรูปแบบเชิงเทียนเช่น Hammer, Hanging Man, Inverted Hammer, Shooting Star Bullish หรือ Bearish Engulfing เป็นต้นผู้ค้าจะมองระยะยาวเป็นครั้งแรกเมื่อเวลาผ่านไป EMA 5 เป็นระยะเวลา 12 เท่าของ EMA จากด้านล่างไปจนถึง Upside ขณะที่การอ่านค่า RSI อยู่เหนือระดับ 50 00 ระดับที่สองรูปแบบเชิงเทียนเช่นค้อนหรือรูปแบบ Bullish Engulfing ยืนยันการเคลื่อนไหวไปทางด้านข้างการป้องกันต้องอยู่ในระดับที่ใกล้ที่สุดในการสนับสนุนตำแหน่งที่ยาวควร จะถูกปิดเมื่อ EMA 5 ช่วงเวลาข้ามเส้น EMA 12 ระยะจากด้านบนไปจนถึง Downside การอ่านค่า RSI ต่ำกว่าระดับ 50 00 หรือตลาดถึงและซบเซาในระดับความต้านทานแนวเส้นแนวโน้มหรือระดับอื่น ๆ ที่มีนัยสำคัญ หรือรูปแบบ Shooting Star Bearish Engulfing ปรากฏขึ้นผู้ค้าจะมองสั้น ๆ เมื่อแรก EMA 5 เฟ็กซ์ข้ามเส้น EMA 12 ระยะจากด้านบนไปจนถึง Downside ขณะที่การอ่านค่า RSI ต่ำกว่าระดับ 50 00 ระดับที่สอง รูปแบบเชิงเทียนเช่น Shooting Star หรือรูปแบบ Bearish Engulfing ยืนยันการเคลื่อนไหวของข้อเสียข้อควรระวังควรวางตำแหน่งป้องกันไว้ที่ระดับความต้านทานที่ใกล้ที่สุดตำแหน่งสั้น ๆ ควรจะปิดเมื่อ EMA 5 เป็นระยะเวลา 12 รอบEMA จากด้านล่างไปจนถึง upside การอ่าน RSI ทะลุเหนือระดับ 50 00 หรือตลาดถึงและหยุดนิ่งที่ระดับแนวรับบรรทัดแนวโน้มหรือระดับอื่น ๆ อย่างมีนัยสำคัญหรือมีการสร้าง Hammer Bullish English ขึ้นหลังจากที่เราได้เห็นภาพ การค้าระยะสั้นและการค้าระยะยาวขึ้นอยู่กับกลยุทธ์นี้หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ คุณสามารถเข้าร่วมการสนทนาในฟอรัมของเราเกี่ยวกับการรวม RSI, EMA และการตั้งค่าแท่งเทียนเข้าร่วม Forum. Founded in 2013 Binary Tribune มีเป้าหมายเพื่อให้บริการ ผู้อ่านมีความถูกต้องและเป็นจริงข่าวการเงินเว็บไซต์ของเรามุ่งเน้นไปที่ส่วนสำคัญในตลาดการเงินหุ้นสกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์และคำอธิบายในเชิงลึกในเชิงลึกของเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญและตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงทางการเงิน จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของเงินหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลในเว็บไซต์การเทรดหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ส่วนต่างมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขายเงินตราต่างประเทศ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณระดับประสบการณ์และความเสี่ยงที่น่าสนใจนโยบายคุกกี้เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่คุณและเพื่อให้คุณรู้จักคุณได้ดียิ่งขึ้นโดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราโดยเบราเซอร์ของคุณอนุญาตให้ใช้คุกกี้ การใช้คุกกี้ตามที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราลิขสิทธิ์ 2017 Binary Tribune สงวนลิขสิทธิ์ EMA RSI Simple System. this นี้เป็นกลยุทธ์ง่ายๆเราจะใช้ 4 EMA และ 1 RSI ใช้ USD USD หรือคู่ระเหยอื่น ๆ เช่น UJ EJ. use เวลา h1 หรือสูงกว่าตั้งค่าแผนภูมิของคุณดังนี้ 1. สถานที่ EMA 80 Red, EMA 21 Blue, EMA 13 Purple และ EMA 5 Yellow 2 ตำแหน่ง RSI 21 ในแผนภูมิที่มีการกำหนดระดับไว้ที่ 50. การวางแผนกลยุทธ์ EMA 80 เป็นจุดที่แข็งแกร่งที่สุดในระบบนี้และบ่งบอกทิศทางของแนวโน้มในระยะยาวของคู่เมื่อราคาขึ้นเหนือ EMA 80 ซึ่งหมายถึงและขึ้นลงและเมื่ออยู่ต่ำกว่า EMA 80 แสดงว่าแนวโน้ม EMA 21 และ 13 มีแนวโน้มลดลง ทิศทางปัจจุบันหาก EMA 13 อยู่เหนือเส้น EMA 21 แนวโน้มปัจจุบันจะเป็นขาขึ้นและหากเกิดเหตุการณ์ตรงกันข้ามเกิดขึ้นในปัจจุบันแนวโน้มจะลดลงค่า RSI 21 ที่ต่ำกว่า 50 หมายถึงตลาดที่รุกอยู่ขณะที่ต่ำกว่า 50 หมายถึงตลาดขาลงเราเปิด ซื้อเมื่อมีการปฏิบัติตามกฎดังต่อไปนี้ 1 EMA 5 ข้ามช่อง EMA 13 และ EMA 21 ในตลาดที่รั้น 2 RSI 21 ทะลุ 50 3 ทั้ง EMA 21 และ EMA 13 อยู่เหนือ EMA 80.we ปิด EMA 13 และ EMA 21 - OR เมื่อ RSI ต่ำกว่า 50. หากกฎใด ๆ ข้างต้นถูกพบเราควรปิดสถานะ Long ของเราทันทีตัวอย่างด้านบนเราเป็น ไปซื้อ EURUSD และเราใช้แผนภูมิ H1 ที่เราเห็นว่า EMA 13 และ EMA21 อยู่เหนือระดับ EMA80 ซึ่งเป็นสัญญาณว่าตลาดมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น EMA5 ยังอยู่เหนือ EMA 13 และ EMA21 แต่ในเวลาเดียวกันเราจะเห็น RSI21 อยู่เหนือระดับ 50 ดังนั้นเราจึงเปิดสถานะ Long และ เราซื้อ EURUSD เราออกจากการซื้อขายนี้เมื่อ EMA5 ลดลงต่ำกว่า EMA13 และ EMA21 และเราจองช่วง 200pips ในหุ้นนี้เราเปิดสถานะขายเมื่อมีการปฏิบัติตามกฎดังต่อไปนี้ 1 EMA 5 ข้ามใต้ช่อง EMA 13 และ EMA 21 ในตลาดลดลง 2 RSI 21 ลดลงต่ำกว่า 50 3 ทั้ง EMA 21 และ EMA 13 อยู่ต่ำกว่า EMA 80 นั่นคือกฎการขายที่เราควรจะดูกลยุทธ์ของเราอย่างที่คุณอาจสังเกตเห็นกฎเหล่านี้คือ ตรงข้ามกับกฎการซื้อตอนนี้เราต้องมองไปที่ Exit สำหรับตำแหน่งสั้น ๆ เราปิดตำแหน่ง SELL เมื่อไร - EMA 5 ข้ามด้านบน EMA 13 และ EMA 21 - OR เมื่อ RSI ไปเหนือ 50.if เราควรปิดตำแหน่งกางเกงขาสั้นของเราทันทีอีกครั้งเราจะเห็นว่า ขายกฎการออกเป็นตรงข้ามที่แน่นอนของกฎการออกจากการซื้อในตัวอย่างข้างต้นเราจะขาย EURUSD และเราใช้ช่วงเวลา H1 เราจะเห็นว่า EMA 13 และ EMA21 อยู่ด้านล่าง EMA80 สัญญาณนี้เป็น แสดงให้เห็นว่าเรามีความคืบหน้าในการไต่ระดับ EMA5 ยังอยู่ด้านล่าง EMA13 และ EMA21 ในขณะเดียวกันเราก็จะเห็นว่า RSI ปรับตัวลงมาต่ำกว่าระดับ 50 ดังนั้นยืนยันแนวโน้มขาลงของเราดังนั้นเราจึงเปิดฐานะ Short ของเราที่นี่ จะดีถ้าเราได้รับมันเราจะได้จองประมาณ 200pips

Comments

Popular Posts